วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

Yamaha SR400 ย้อนสู่มอไซค์สตาร์ทด้วยเท้า

ยามาฮ่าได้กลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้งของรถแนวคลาสสิค วันนี้สาวก SR 400

เตรียมตัวจองได้แล้ว จองเพืนง 10,000 เท่านั้น โทรจองได้กับ คุณ วิชัย 084 - 7796532



มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เปิดตัวเมื่อ 35 ปีที่แล้วคือปี 1978 โดยมีการเปิดตัวรุ่น SR400 สำหรับญี่ปุ่น และ SR500 สำหรับตลาดยุโรป
และตำนานรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2014 สำหรับรุ่น SR ในกลุ่มที่ทาง Yamaha ตั้งเป้าให้เป็นมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ทรุ่นคลาสสิค ซึ่งจะทำให้นักบิดได้มีประสบการณ์ในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ให้ทั้งความ รู้สึกออกแนวสปอร์ทและความสวยงามในแง่ของการออกแบบมาอย่างเรียบง่ายตามสไตล์ มอไซค์ในอดีต
ปัจจุบันนักบิดต่างให้ความสนใจในรูปแบบมอเตอร์ไซค์แนว custom หรือการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครมากขึ้น นักบิดหลายๆคนต่างก็พยามปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ของตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ตกแต่ง พิเศษ เพิ่มเติมจากมอเตอร์ไซค์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐาน
มอเตอร์ไซค์ SR400 คันนี้จะมาพร้อมกับการออกแบบพื้นฐานเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการจะนำไปดัดแปลงให้ออกมาในรูปโฉมต่างๆ โดยเครื่องยนต์แบบสี่จังหวะ SOHC สองวาล์วนี้ถือว่าสเป็คแทบไม่ต่างอะไรจากรุ่นดั้งเดิมเมื่อ 35 ปีที่แล้วมากนัก
สิ่งที่แตกต่างในส่วนของเครื่องยนต์ก็คงเป็นเรื่องของระบบหัวฉีดแบบอิเล คทรอนิคส์ ที่ทำให้มอเตอร์ไซค์คันนี้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านการปล่อยไอเสียออกสู่ บรรยากาศ
ทาง Yamaha กล่าวว่า ทีมวิศวกรได้พยายามที่จะทำให้มอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2014 นี้เหมือนเดิมมากที่สุด ดังนั้นการสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ทำได้วิธีเดียวก็คือการใช้เท้าสตาร์ท เท่านั้น
รีบกันหน่อยนะครับช่าแล้วจะมานั่งเสียใจ


มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เปิดตัวเมื่อ 35 ปีที่แล้วคือปี 1978 โดยมีการเปิดตัวรุ่น SR400 สำหรับญี่ปุ่น และ SR500 สำหรับตลาดยุโรป
และตำนานรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2014 สำหรับรุ่น SR ในกลุ่มที่ทาง Yamaha ตั้งเป้าให้เป็นมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ทรุ่นคลาสสิค ซึ่งจะทำให้นักบิดได้มีประสบการณ์ในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ให้ทั้งความ รู้สึกออกแนวสปอร์ทและความสวยงามในแง่ของการออกแบบมาอย่างเรียบง่ายตามสไตล์ มอไซค์ในอดีต
ปัจจุบันนักบิดต่างให้ความสนใจในรูปแบบมอเตอร์ไซค์แนว custom หรือการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครมากขึ้น นักบิดหลายๆคนต่างก็พยามปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ของตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ตกแต่ง พิเศษ เพิ่มเติมจากมอเตอร์ไซค์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐาน
มอเตอร์ไซค์ SR400 คันนี้จะมาพร้อมกับการออกแบบพื้นฐานเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการจะนำไปดัดแปลงให้ออกมาในรูปโฉมต่างๆ โดยเครื่องยนต์แบบสี่จังหวะ SOHC สองวาล์วนี้ถือว่าสเป็คแทบไม่ต่างอะไรจากรุ่นดั้งเดิมเมื่อ 35 ปีที่แล้วมากนัก
สิ่งที่แตกต่างในส่วนของเครื่องยนต์ก็คงเป็นเรื่องของระบบหัวฉีดแบบอิเล คทรอนิคส์ ที่ทำให้มอเตอร์ไซค์คันนี้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านการปล่อยไอเสียออกสู่ บรรยากาศ
ทาง Yamaha กล่าวว่า ทีมวิศวกรได้พยายามที่จะทำให้มอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2014 นี้เหมือนเดิมมากที่สุด ดังนั้นการสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ทำได้วิธีเดียวก็คือการใช้เท้าสตาร์ท เท่านั้น
- See more at: http://mocyclover.com/yamaha-sr400-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%94.html#sthash.lLMKO4ip.dpuf
มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เปิดตัวเมื่อ 35 ปีที่แล้วคือปี 1978 โดยมีการเปิดตัวรุ่น SR400 สำหรับญี่ปุ่น และ SR500 สำหรับตลาดยุโรป
และตำนานรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2014 สำหรับรุ่น SR ในกลุ่มที่ทาง Yamaha ตั้งเป้าให้เป็นมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ทรุ่นคลาสสิค ซึ่งจะทำให้นักบิดได้มีประสบการณ์ในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ให้ทั้งความ รู้สึกออกแนวสปอร์ทและความสวยงามในแง่ของการออกแบบมาอย่างเรียบง่ายตามสไตล์ มอไซค์ในอดีต
ปัจจุบันนักบิดต่างให้ความสนใจในรูปแบบมอเตอร์ไซค์แนว custom หรือการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครมากขึ้น นักบิดหลายๆคนต่างก็พยามปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ของตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ตกแต่ง พิเศษ เพิ่มเติมจากมอเตอร์ไซค์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐาน
มอเตอร์ไซค์ SR400 คันนี้จะมาพร้อมกับการออกแบบพื้นฐานเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการจะนำไปดัดแปลงให้ออกมาในรูปโฉมต่างๆ โดยเครื่องยนต์แบบสี่จังหวะ SOHC สองวาล์วนี้ถือว่าสเป็คแทบไม่ต่างอะไรจากรุ่นดั้งเดิมเมื่อ 35 ปีที่แล้วมากนัก
สิ่งที่แตกต่างในส่วนของเครื่องยนต์ก็คงเป็นเรื่องของระบบหัวฉีดแบบอิเล คทรอนิคส์ ที่ทำให้มอเตอร์ไซค์คันนี้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านการปล่อยไอเสียออกสู่ บรรยากาศ
ทาง Yamaha กล่าวว่า ทีมวิศวกรได้พยายามที่จะทำให้มอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2014 นี้เหมือนเดิมมากที่สุด ดังนั้นการสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ทำได้วิธีเดียวก็คือการใช้เท้าสตาร์ท เท่านั้น
- See more at: http://mocyclover.com/yamaha-sr400-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%94.html#sthash.lLMKO4ip.dpuf
ยามากดยกดาำกดำยามมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เปิดตัวเมื่อ 35 ปีที่แล้วคือปี 1978 โดยมีการเปิดตัวรุ่น SR400 สำหรับญี่ปุ่น และ SR500 สำหรับตลาดยุโรป
และตำนานรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2014 สำหรับรุ่น SR ในกลุ่มที่ทาง Yamaha ตั้งเป้าให้เป็นมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ทรุ่นคลาสสิค ซึ่งจะทำให้นักบิดได้มีประสบการณ์ในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ให้ทั้งความ รู้สึกออกแนวสปอร์ทและความสวยงามในแง่ของการออกแบบมาอย่างเรียบง่ายตามสไตล์ มอไซค์ในอดีต
ปัจจุบันนักบิดต่างให้ความสนใจในรูปแบบมอเตอร์ไซค์แนว custom หรือการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครมากขึ้น นักบิดหลายๆคนต่างก็พยามปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ของตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ตกแต่ง พิเศษ เพิ่มเติมจากมอเตอร์ไซค์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐาน
มอเตอร์ไซค์ SR400 คันนี้จะมาพร้อมกับการออกแบบพื้นฐานเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการจะนำไปดัดแปลงให้ออกมาในรูปโฉมต่างๆ โดยเครื่องยนต์แบบสี่จังหวะ SOHC สองวาล์วนี้ถือว่าสเป็คแทบไม่ต่างอะไรจากรุ่นดั้งเดิมเมื่อ 35 ปีที่แล้วมากนัก
สิ่งที่แตกต่างในส่วนของเครื่องยนต์ก็คงเป็นเรื่องของระบบหัวฉีดแบบอิเล คทรอนิคส์ ที่ทำให้มอเตอร์ไซค์คันนี้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านการปล่อยไอเสียออกสู่ บรรยากาศ
ทาง Yamaha กล่าวว่า ทีมวิศวกรได้พยายามที่จะทำให้มอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2014 นี้เหมือนเดิมมากที่สุด ดังนั้นการสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ทำได้วิธีเดียวก็คือการใช้เท้าสตาร์ท เท่านั้น
- See more at: http://mocyclover.com/yamaha-sr400-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%94.html#sthash.lLMKO4ip.dpuf
มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เปิดตัวเมื่อ 35 ปีที่แล้วคือปี 1978 โดยมีการเปิดตัวรุ่น SR400 สำหรับญี่ปุ่น และ SR500 สำหรับตลาดยุโรป
และตำนานรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2014 สำหรับรุ่น SR ในกลุ่มที่ทาง Yamaha ตั้งเป้าให้เป็นมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ทรุ่นคลาสสิค ซึ่งจะทำให้นักบิดได้มีประสบการณ์ในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ให้ทั้งความ รู้สึกออกแนวสปอร์ทและความสวยงามในแง่ของการออกแบบมาอย่างเรียบง่ายตามสไตล์ มอไซค์ในอดีต
ปัจจุบันนักบิดต่างให้ความสนใจในรูปแบบมอเตอร์ไซค์แนว custom หรือการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครมากขึ้น นักบิดหลายๆคนต่างก็พยามปรับแต่งมอเตอร์ไซค์ของตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ตกแต่ง พิเศษ เพิ่มเติมจากมอเตอร์ไซค์ที่มีเพียงอุปกรณ์มาตรฐาน
มอเตอร์ไซค์ SR400 คันนี้จะมาพร้อมกับการออกแบบพื้นฐานเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการจะนำไปดัดแปลงให้ออกมาในรูปโฉมต่างๆ โดยเครื่องยนต์แบบสี่จังหวะ SOHC สองวาล์วนี้ถือว่าสเป็คแทบไม่ต่างอะไรจากรุ่นดั้งเดิมเมื่อ 35 ปีที่แล้วมากนัก
สิ่งที่แตกต่างในส่วนของเครื่องยนต์ก็คงเป็นเรื่องของระบบหัวฉีดแบบอิเล คทรอนิคส์ ที่ทำให้มอเตอร์ไซค์คันนี้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านการปล่อยไอเสียออกสู่ บรรยากาศ
ทาง Yamaha กล่าวว่า ทีมวิศวกรได้พยายามที่จะทำให้มอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2014 นี้เหมือนเดิมมากที่สุด ดังนั้นการสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ทำได้วิธีเดียวก็คือการใช้เท้าสตาร์ท เท่านั้น
- See more at: http://mocyclover.com/yamaha-sr400-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%94.html#sthash.lLMKO4ip.dpuf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น